banner image

Sở hữu trọn bộ thiết bị vệ sinh TOTO giá bèo chỉ 6 tr đồng

Gia đình bạn đang mong muốn sở hữu trọn bộ thiết bị vệ sinh TOTO giá rẻ mà chưa biết nên lựa chọn như thế nào. Hãy tham khảo lưu ý dưới đây nhé! Trước đây, dường như thương hiệu thiết bị vệ sinh TOTO được biết đến là những dòng sản phẩm cao cấp, hướng tới một bộ phận người sử dụng nhất định. Song lúc này, để cung ứng được nhu cầu sử dụng của số đông người tiêu dùng hơn, TOTO đã dần chuyển hướng sang đa dạng các dòng sản phẩm tương tự như đa dạng giá thành, tương xứng cho mọi không gian phòng tắm và với túi tiền của số đông người sử dụng trên nhân loại và tại VN.


Gia đình bạn mong muốn sở hữu trọn bộ thiết bị vệ sinh TOTO giá thấp, chất lượng chính hãng giờ đây có thể trở thành hiện thực khi một bộ thiết bị vệ sinh TOTO giá chỉ 6 tr đồng, đầy đủ, đáp ứng một cách đầy đủ các nhu cầu sinh hoạt của mọi người. 

Trọn bộ thiết bị phòng tắm với mức ngân sách như trên bao gồm: bồn cầu TOTO 2 khối CST300DSS, chậu rửa TOTO chân lửng LHT300CR, sen tắm TOTO nóng lạnh DGM302CFN, vòi chậu nước lạnh TOTO TVLC101NS. Những dòng sản phẩm này đều là những dòng sản phẩm chất lượng, được TOTO chế tạo bằng những cấu tạo từ chất cao cấp như sứ vệ sinh, đồng thau mạ Crom - Niken, cho độ bền đẹp theo thời khắc. thời khắc bảo hành lên đến 2 năm, cao hơn nhiều so với các dòng sản phẩm đến từ thương hiệu khác.
1. Bồn cầu TOTO 2 khối CST300DSS.

 

  Bồn cầu TOTO 2 khối là dòng sản phẩm có phong cách thiết kế dễ dàng, thon gọn, những phòng tắm diện tích nhỏ hẹp hay rộng rãi đều rất có khả năng lắp đặt loại bồn cầu này. Nó được chế tạo bằng sứ vệ sinh cao cấp với ưu điểm hạn chế tối đa lượng bụi bờ bám lại, hợp vệ sinh cho người tiêu dùng, dễ dàng vệ sinh, giữ màu tốt.

Bồn cầu 2 khối CST300DSS có 2 chế độ xả nước tương đương với lượng nước là 3/4.8L, tương xứng với lượng chất bẩn cần đẩy đi ít hay nhiều, sử dụng nước tác dụng, hợp lí.

Bạn sẽ không còn lo ngại gây tiếng ồn mỗi khi đóng mở nắp bồn cầu bởi thiết bị này tích hợp nắp đóng êm, đóng mở nhẹ nhàng, không gây tiếng ồn.

Bồn cầu TOTO CST300DSS được coi là dòng sản phẩm siêu tiết kiệm nước nhờ áp dụng hệ thống xả trực tiếp cho dòng chảy theo 2 cửa, hòa trộn và cuốn trong lòng bàn cầu, tạo dòng xoáy cực mạnh cuốn bay mọi vết bẩn và hạn chế tối đa vi khuẩn hình thành trong lòng bàn cầu. Xả sạch nhất và sử dụng ít nước nhất. Đây xứng đáng là 1 trong những sản phẩm chất lượng cho mọi nhà.

>> Sản phẩm đang được bán với mức ngân sách là: 2,274,615 đ
2. Chậu rửa TOTO chân lửng LHT300CR.

 

 

  Chậu rửa TOTO chân lửng với xây đắp dễ dàng và đơn giản, mềm mại, tinh tế tạo sự hài hòa với những thiết bị phòng tắm khác. Kết hợp với xây dựng bắt mắt vẻ đẹp của màu trắng sứ còn tôn lên sự cao cấp, hiện đại, mê hoặc bất kỳ người nhìn nào. 

Chậu có lòng chậu sâu, tạo cảm giác dễ chịu và thoải mái cho người sử dụng, tinh giảm việc bắn bẩn nước ra phía bên ngoài. Sản phẩm có cửa sinh tràn công dụng, không còn lo lắng mỗi lần quên không tắt nước. 

Chậu rửa LH300CR có thể kết hợp với nhiều loại vòi chậu TOTO khác nhau, song nên ưu tiên những vòi chậu chân thấp sẽ tạo sự hài hòa hơn.

>> Giá của chậu rửa này là: 1,062,400 đ
3. Vòi chậu TOTO TVLC101NS.

 

 

  Và để lựa lựa chọn một chiếc vòi chậu tương xứng kết hợp với chậu rửa TOTO vừa rồi, tôi lựa chọn vòi chậu TOTO TVLC101NS. 
Được chế tạo bằng gia công bằng chất liệu đồng thau mạ Crom - Niken cao cấp, vẻ đẹp hoành tá tràng hiện đại, không bị oxy hóa, ngăn chặn nấm mốc và vi khuẩn cải cách và phát triển. Tuy nhiên một điểm hạn chế của loại vòi này là nó chỉ có chế độ nước lạnh, hạn chế khả năng sử dụng nước trong ngày mùa đông.

>> Vòi chậu TOTO TVLC101NS có mức giá: 899,100 đ
4. Sen tắm TOTO DGM302CFN.

 

 

  Sen tắm chắc chắn rằng thiết bị vệ sinh TOTO không thể thiếu trong không gian phòng tắm của mỗi Gia đình, mang lại trải nghiệm tắm thú vị hơn, tắm kết quả, tiết kiệm nước hiệu quả. 

cũng như các dòng sản phẩm sen vòi khác, sen tắm TOTO DGM302CFN được chế tạo bằng đồng thau mạ Crom - Niken, cho kiến tạo thân sen bền đẹp. Bát sen rộng, cho trải nghiệm với tia nước thú vị hơn.

>> mức giá của thiết bị tại thời điểm hiện nay: 1,757,700 đ

Hãy ghé qua Showroom thiết bị vệ sinh SEABIG để thăm quan và lựa chọn cho Gia đình mình trọn bộ thiết bị vệ sinh TOTO giá tốt chính hãng với nhiều ưu đãi lôi cuốn. Hotline: 0962.914.242.

>> Xem thêm: Mua trọn bộ thiết bị vệ sinh TOTO chỉ với 10 triệu đồng

Nguồn: http://totogroup.vn/3/so-huu-tron-bo-thiet-bi-ve-sinh-toto-gia-re-chi-6-tr-dong

 

Sở hữu trọn bộ thiết bị vệ sinh TOTO giá bèo chỉ 6 tr đồng Sở hữu trọn bộ thiết bị vệ sinh TOTO giá bèo chỉ 6 tr đồng Reviewed by Unknown on tháng 5 19, 2018 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.