banner image

Thiết bị vệ sinh TOTO cao cấp, thông minh

Thiết bị vệ sinh TOTO cao cấp, thông minh, luôn đem về không gian hoàn hảo nhất cho những phòng tắm mà nó lộ diện. Thương hiệu thiết bị vệ sinh TOTO được sinh ra từ chiếc nôi công nghệ Nhật Bản, nổi tiếng toàn cầu với những thiết bị vệ sinh cao cấp, tinh tế, bắt mắt, hữu ích cho sức khỏe, tiện nghi và thông minh, nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống con người cực tốt. 
 


Tại sao thiết bị vệ sinh TOTO thông minh được sinh ra từ đất nước Nhật Bản?
có lẽ rằng không ít người nghĩ đó chính là điều hiển nhiên vì Nhật Bản luôn được biết đến là đất nước của rất nhiều công nghệ thông minh, tiên tiến và hiện đại nhất. Tuy nhiên, bên cạnh những mặt may mắn tốt lành mà mọi người đều biết tới cũng là 1 trong mặt trái của cuộc sống trong Nhật Bản. Những con người tại chỗ này cả ngày chỉ biết có công việc, áp lực công việc của họ cao đến nỗi không có thời gian để nghỉ ngơi, không có thời gian dành cho bản thân, họ stress. Vì vậy, các nhu cầu tốt đẹp nâng cao chất lượng cuộc sống luôn là ưu tiên hàng đầu. Phòng tắm đối với họ không chỉ là nơi diễn ra các vận động sinh hoạt chung, vệ sinh cá nhân mà nó thực sự là không gian riêng tư, yên tĩnh thư giãn sau một ngày dài làm việc stress. Họ đòi hỏi một phòng tắm yên tĩnh, chỉnh chu và có những thiết bị vệ sinh thông minh giúp họ thư giãn trong khoảng thời gian thư giãn ít ỏi. Để đáp ứng của chính con người Nhật Bản, những thiết bị vệ sinh thông minh, cao cấp được ra đời.
Những thiết bị vệ sinh TOTO thông minh, cao cấp:
Với slogan "Đam mê vẻ đẹp hoàn hảo", TOTO luôn luôn mong muốn cho thành lập những dòng sản phẩm không những chất lượng về kiểu dáng, mẫu mã mà còn về chất lượng, sự tiện nghi, tốt cho sức khỏe con người. Mỗi sản phẩm của TOTO đều trải qua quá trình tuyển chọn khắt khe từ khâu nguyên liệu chế tạo nên tới chế tạo sản xuất hay khâu kiểm tra sản phẩm trước khi chuyển tới tay người tiêu dùng đều phải đạt tiêu chuẩn Japan và quốc tế. Vì vậy, mỗi sản phẩm của TOTO khi ra mắt đều nhận được rất nhiều sự yêu thích của người tiêu dùng trên toàn cầu.

không chỉ là những thiết bị vệ sinh thông minh, TOTO còn cho ra đời những dòng sản phẩm thân thiết với môi trường sống của con người tiết kiệm nước, tiết kiệm điện năng, giảm khí thải CO2 ra môi trường....
Một vài dòng sản phẩm thiết bị vệ sinh TOTO cao cấp tiêu biết phải nói đến là:

* Bồn cầu nắp rửa điện tử TOTO:
Bồn cầu nắp rửa điện tử là công nghệ bồn cầu hiện đại nhất trên thế giới. Nắp rửa điện tử được TOTO điều tra và nghiên cứu và cho reviews cách đây 30 năm. Sau nhiều năm cải tiến, bây giờ nó có kiểu dáng, mẫu mã vô cùng đẹp mặt tích hợp nhiều tính năng tiên tiến:
 


+ Vòi rửa điện tử - phương pháp vệ sinh an toàn và hiệu quả nhất với vòi rửa hợp vệ sinh kết hợp với nguồn nước ấm. Có nhiều chế độ rửa khác nhau như rửa trước, rửa trải rộng, rửa sau và đặc biệt là chế độ rửa massage tốt cho người đang bị táo bón. Theo nghiên cứu của các nhà khoa học cho biết thêm, vệ sinh bằng vòi rửa điện tử giúp giảm tối đa lượng vi khuẩn tích tụ xung quanh vùng kín, giảm các bệnh phụ khoa ở nữ giới. Sử dụng vòi rửa, bạn sẽ hạn chế sử dụng giấy, giảm giấy thải ra môi trường.
+ Nắp êm đóng mở tự động trước và sau khi người dùng sử dụng, không gây tiếng ồn khó chịu.
+ Công nghệ sứ vệ sinh Cefiontech tráng men cho bề mặt nhẵn mịn, độ bám dính thấp, giảm tối đa sự bám dính của vi khuẩn, nấm mốc, đảm bảo vệ sinh cho quý khách hàng, giảm hình thành vệt ố vàng, bền màu cho bồn cầu theo thời khắc. 
+ Nguồn nước xả và rửa vệ sinh được khử trùng thông qua công nghệ Ewater+ điện phân clo khử trùng nước, thân mật và gần gũi với môi trường
+ Vào những ngày thời tiết giá lạnh, bạn sẽ không phải ái ngại khi ngồi vào bồn cầu vì đã có cơ chế sưởi ấm nắp ngồi thoải mái.
+ Ngoài ra, bồn cầu TOTO nắp rửa điện tử có thêm những chế độ thư giãn như nghe nhạc có tiếng nước chảy róc rách, vừa tạo cảm giác vui tai vừa không gây ái ngại cho quý khách hàng.
...
* Bồn tắm massage TOTO:
Bồn tắm TOTO là thiết bị vệ sinh cao cấp, cân xứng với những không gian phòng tắm rộng rãi, sang trọng. Là nơi để hòa mình thư giãn sau một ngày dài làm việc, mệt mỏi. Bồn tắm massage cũng là một trong thiết bị không thể thiếu trong phòng tắm của người Nhât.
 


tác dụng của bồn tắm massage đối với sức khỏe con người:
Bồn tắm massage có các mắt sục khí  và sục nước tạo bọt khí tác dụng vào các nhóm cơ trên cơ thể, thư giãn các nhóm cơ, kích thích lưu thông tuần hoàn máu, tiết kiệm chi phí với chính sách giảm giá cảm giác căng thẳng, căng thẳng.
+ Đối với phái nữ, bồn tắm massage giúp tẩy sạch bụi bẩn và tế bào chết trên da, mang lại một làn da sáng khỏe.
+ Bồn tắm TOTO còn là bảo bối giảm cân hoàn hảo, bởi khi dòng nước chức năng vào các nhóm cơ sẽ vô tình lấy đi một lượng mỡ thừa, dần dần, lượng mỡ thừa trên cơ thể sẽ giảm đi.
+ Các nhà khoa học chỉ ra rằng, tắm bằng bồn tắm massage trước khi đi ngủ 2 tiếng, sẽ giúp dễ dàng đi sâu hơn vào giấc ngủ, tốt cho những người bị chứng mất ngủ.

Khi sử dụng bồn tắm massage, quý khách thường hòa với một chút tinh dầu thiên nhiên hay muối khoáng để tăng kết quả, mùi hương sẽ tăng cảm giác thư giãn hơn.
* Sen cây massage TOTO:
Là thiết bị vệ sinh tinh tế, sang trọng và hoành tráng, thể hiện đẳng cấp của người sử dụng, sen cây massage rất được yêu thích. Sen cây massage có phong cách thiết kế theo kiểu truyền thống, cách điệu và cả những kiểu dáng cổ điển, sang trọng để phù hợp hơn với thị hiếu của khách hàng. Bát sen cũng có khá không ít kiểu dáng từ dáng vuông đến dáng tròn bắt mắt. 
 


Sen cây massage TOTO sử dụng công nghệ tạo bọt khí, cho dòng nước trẻ khỏe, tăng trải nghiệm người dùng. Công nghệ ổn định nhiệt độ SMA giúp người sử dụng nguồn nước được hợp lý hơn, không bị lúc nóng lúc lạnh. 

Sen cây massage sử dụng cơ chế massage theo nhịp độ của dòng nước, một số dòng sản phẩm được thiết kế với những mắt phun nước trên thân sen để tia nước tác dụng đồng thời lên cả những bộ phận khác trên cơ thể.

* Vòi chậu cảm ứng TOTO:
Vòi chậu cảm ứng TOTO là thiết bị thông minh, tiện lợi mà chắc rằng chị em nào cũng muốn sở hữu trong gian bếp của mình. TOTO cho ra đời dòng sản phẩm này với mong muốn mang đến sự tiện lợi cho quá trình rửa đồ và nấu nướng cho các bà nội trợ.
 


VÒi vận động trên cơ chế tự tạo năng lượng thông qua bộ phận tạo dòng điện từ thông qua dòng chảy của nước nên hoàn toàn tiết kiệm điện 100%. Dòng điện này cung cấp cho mắt cảm ứng trên đầu vòi vận động, khi cảm biến hồng ngoại cảm nhận có tay người sử dụng để xả nước hợp lý tiết kiệm nguồn nước. Bộ phân mắt lưới tạo thành nguồn nước hòa trộn với bọt khí tăng trải nghiệm người sử dụng.

Vòi nước cảm ứng TOTO vừa mang lại sự thuận tiện, vừa đem lại sự vệ sinh khi quý khách hàng không trực tiếp chạm tay vào đầu vòi. 

Những thiết bị vệ sinh TOTO cao cấp, thông minh, tiện nghi luôn mang đến không gian hoàn hảo nhất cho phòng tắm nơi nó xuất hiện.

Nếu bạn cũng mong muốn sở hữu những thiết bị vệ sinh TOTO thông minh, cao cấp như vậy trong không gian phòng tắm của hạnh phúc gia đình, hãy đến ngay siêu thị thiết bị vệ sinh SEABIG - 391 Phố Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội để chọn mua những sản phẩm chính hãng với khoảng giá tốt nhất cũng chính sách BH chính hãng dài lâu. Mọi thông tin về sản phẩm, quý khách hàng có thể liên hệ thông qua hotline: 0962.914.242 để nhận được những hỗ trợ tư vấn và hỗ trợ chính xác nhất.

Nguồn: http://totogroup.vn/3/thiet-bi-ve-sinh-toto-cao-cap-thong-minh

Thiết bị vệ sinh TOTO cao cấp, thông minh Thiết bị vệ sinh TOTO cao cấp, thông minh Reviewed by Unknown on tháng 5 28, 2018 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.