banner image

Sen tắm TOTO tích hợp đầy đủ các công nghệ hiện đại nhất

Các sản phẩm sen tắm TOTO tích hợp đầy đủ các công nghệ hiện đại đưa tới cho bạn những trải nghiệm thú vị tạo cảm giác thoải mái, hài lòng nhất. Sản phẩm sen tắm TOTO là một thiết bị vệ sinh cho phòng tắm. Nó giúp cho chúng ta tắm mỗi ngày có cảm giác thoải mái, dễ chịu hơn. Vậy để có cảm giác đó, sen tắm TOTO đã tích hợp những công nghệ gì nổi bật, chúng ta cùng đi tìm hiểu nhé!

1. Công nghệ Warm Spa

Tắm ấm áp hơn nhờ hạ chế việc thoát nhiệt. Dòng nước chảy nhẹ nhàng giúp ngăn chặn quá trình tản nhiệt. Nước ôm lấy và nhanh chóng làm ấm cơ thể. Chức năng này không chỉ được tích hợp ở sen tắm trần mà cả ở sen tắm cầm tay, thích hợp cho những lúc bạn thật sự cần thư giãn, hay trước khi đi ngủ.


2. Công nghệ Cascade Flow

Bát sen với chức năng tạo dòng chảy trải rộng. vận tốc dòng chảy được kiểm soát phía bên trong bát sen, tạo thành dòng nước như thác đổ nhẹ nhàng, hoành tráng mà không văng quá mạnh.


3. Công nghệ dòng nước ngậm khí Air in

-  Bát sen bổ sung khí vào nước để trải nghiệm tắm thú vị hơn. Bạn cảm thấy như thế đang đứng dưới ở một dòng nước mạnh mẽ mà không làm tăng lượng nước sử dụng. Bổ sung khí vào nước cũng tương tự một cách khéo léo để sử dụng chúng thật hiệu quả hơn.

-  Không khí được hút vào thông qua đầu vòi sen và kết hợp vào nước, giúp tăng diện tích và cân nặng giọt nước. cho nên, bạn cảm thấy như đang được sử dụng nhiều nước hơn thực tế, trải nghiệm tắm trở nên thú vị hơn.

-  Những lợi ích của sen tắm Aerial gồm hai phần: giảm tiêu thụ nước và tạo trải nghiệm tắm thú vị hơn.

4. Công nghệ Aerial Pulse

Sen tắm TOTO được tích hợp tính năng bổ sung khí vào nước, cung cấp sự thoải mái đặc biệt, trong khi sử dụng rất ít nước. Khí được hút vào qua sen tắm và kết hợp với nước. Bát sen tắm dao động theo nhịp làm tăng thêm các giọt nước nhỏ, khi chúng rơi xuống sẽ tiếp thêm sinh lực và tăng trải nghiệm thư giãn.


5. Công nghệ quay và chuyển động vòi sen tắm Gyrostream

-  Phòng tắm chủ yếu là nơi ưu tiên tạo được sức khỏe và tâm trạng hạnh phúc, trong số ấy nhiệt độ là một yếu tố quan trọng để đạt được sự hài hòa bên phía trong Gyrostream giúp bạn thư giãn thật dễ dàng khi tắm sen cũng như tắm bồn.

-  Đó là bởi vì với Gyrostream là công nghệ giúp nước phun qua vòi phun quay một cách chính xác, dòng nước dao động theo nhịp và nhờ đó lan tỏa đều hơn trên diện rộng.

-  công dụng như một cơn lốc liên tiếp rửa sạch khắp cơ thể bằng nước ấm và giống như trong bồn tắm, giữ nước ấm ấp. Các nước xoáy khỏe khoắn cũng cung cấp cho sen tắm mới mạnh bạo một hiệu ứng xoa bóp.


6. Công nghệ Safety Thermo

-  Hãy hình dung khi bạn đang tắm, có MTV khác trong GĐ sử dụng nguồn nước. Điều này có thể khiến nhiệt độ nước của sen tắm tăng/giảm bất ngờ đột ngột.

-  Safety Thermo với lõi vật liệu hình cuộn SMA sẽ ngăn ngừa sự tăng/giảm nhiệt độ bất thần và giữ cho nhiệt độ nước luôn ổn định.

-  kiểm soát nhiệt độ hiệu quả gấp 6 lần. Lõi vật liệu hình cuộn SMA sẽ phản ứng nhanh tức thì với sự thay đổi nhiệt độ của nước. So với loại sen truyền thống, thiết bị an toàn của TOTO có thể phản ứng với nước nóng nhanh gấp 6 lần.


-->> có thể bạn quan tâm: "Xu hướng chọn thiết bị vệ sinh TOTO cho nhà tắm, bếp năm 2018"
 Với kiến thức trên chúng tôi hi vọng bạn đã có thêm kiến thức cho mình khi lựa chọn sản phẩm cho hạnh phúc gia đình mình. Nếu người sử dụng hàng đang có nhu cầu cần tò mò và mua sản phẩm thiết bị vệ sinh có thể đến trực tiếp tại Showroom siêu thị thiết bị vệ sinh Seabig có địa chỉ chính 391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội. Hoặc khách hàng có khả năng liên hệ đến đường dây nóng: 0962 914 242 để được hỗ trợ tư vấn - hỗ trợ một cách tốt nhất và mua hàng một cách nhanh nhất nhé!

Sen tắm TOTO tích hợp đầy đủ các công nghệ hiện đại nhất Sen tắm TOTO tích hợp đầy đủ các công nghệ hiện đại nhất Reviewed by Unknown on tháng 6 13, 2018 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.