banner image

Bồn cầu TOTO thông minh của nước Nhật đem đến nhiều điều kỳ diệu

Sau đây chính là những ý nghĩa sâu sắc của bồn cầu TOTO thông minh của Nhật Bản mà ít người biết đến, nó có rất nhiều điều kỳ diệu. Bạn nên đọc ngay để hiểu rõ chi tiết nhé. Bạn có khả năng đã nghe nói về chỗ ngồi thiết bị vệ sinh Bồn cầu TOTO của Nhật Bản. Có lẽ bạn đã trải qua 1 cuộc thử nghiệm ở Tokyo hoặc, giống hệt như tôi, đã quen với cách sử dụng thiết bị rất dị này khi sống trong nước ngắn hạn.

Họ tự hào về điều khiển từ xa, ghế nóng và các chức năng đặt bàn chải - bạn có thể thấy tại sao lại quay lại nhà vệ sinh của Anh sau một tháng ở nước ngoài để triển khai quen với. Nhà vệ sinh của chúng tôi khá đơn giản không so sánh với Washlet, được sử dụng trong các khách sạn, nhà hàng, trung tâm mua sắm và nhà ở trên khắp Nhật Bản.
 

Thiết bị vệ sinh TOTO là công ty đã phát minh ra sản phẩm này vào thời điểm năm 1982, đã trở thành đặc điểm liên tục của hầu hết các hộ hạnh phúc gia đình Nhật Bản trong hơn 40 năm. Trên thực tế, ước tính hơn 70% ngôi nhà của cả nước hiện giờ có Washlet, trong khi chỉ có 30% được tìm thấy có máy rửa chén!

Tôi luôn nghĩ rằng những trải nghiệm phòng tắm sang trọng và hoành tráng này sẽ được giới hạn trong rất ít lần tôi rất có thể có một chuyến đi đến vùng đất của mặt trời mọc, không bao giờ tưởng tượng tôi sẽ có thể có được một bàn tay của tôi trên một trong tuổi Blighty...Nhưng dưới cùng của tôi (và tôi) rất vui khi nói rằng nhờ thiết bị vệ sinh TOTO, hôm nay kỷ niệm sinh nhật lần thứ 100 của mình, Washlet đã có mặt ở châu Âu, với các phòng trưng bày mở ở Đức, Pháp, Anh Quốc và như vậy.

Trên thực tế, Floyd Case, đặc tả kỹ thuật của TOTO và người quản lý dự án cho biết: "Khoảng một năm, tỷ lệ bán hàng đã tăng ít hơn gấp đôi so với năm trước ở châu Âu. Đối với nước Anh nói riêng, nó đã bước đầu chậm nhưng nó đã tăng khá nhanh kể từ khi một Thị Trường đã hiểu được sản phẩm".


Khi tôi lần đầu tiên phân biệt rằng một phòng trưng bày TOTO đã được mở ở bắc London, tôi không thể giấu được tôi tuyệt vọng như thế nào khi được chọn để viết về nó. Rất may là biên tập của tôi đã được chấp nhận - vì vậy tôi đã đi.

Đó là một trong kinh nghiệm sống động như tôi nhớ. Tôi đã được để lại cho thiết bị của riêng tôi để thử nghiệm các mô hình cao cấp nhất trong cửa hàng, có giá trị một ở đâu đó trong khoanh vùng không khiêm tốn của £ 9.000! Tôi háo hức đi về phía nhà vệ sinh và như thể bằng ma thuật, chỗ ngồi tự nâng lên, tay rảnh tay.

Khi cảm nhận được phương thức tiếp cận của tôi, Washlet cũng đã rải bên trong bồn vệ sinh bằng sương mù chuẩn bị những gì tôi đã nói tiếp nối là nước điện phân, bảo đảm như hướng dẫn giải thích, phần nào thận trọng, "bụi bặm" sẽ không dính.
 


tiếp theo sau, khi bạn ngồi xuống, bạn thực sự chú ý đến chỗ ngồi được sưởi ấm - đây là thứ mà bạn không nhận ra mình cần trong cuộc sống của mình cho đến khi bạn thử nó. Nhấn mạnh mẽ sự ấm áp ấm áp của bạn bằng một hình bầu dục, thay vì bị sốc lạnh nhẹ, là 1 trong những niềm vui thật sự của cuộc sống (hãy tin cẩn tôi). Nhưng nếu ghế quá nóng, bạn cũng có thể sử dụng điều khiển từ xa để điều chỉnh nhiệt độ lên hoặc xuống , cho đến khi xương sống của bạn được hạnh phúc.

Chức năng bidet cũng theo lệnh của bạn. đây chính là, tất nhiên, ứng dụng killer của Washlet và những gì tách sản phẩm TOTO từ các chỗ vệ sinh khác. Bạn có thể điều chỉnh nhiệt độ nước lên hoặc xuống, mô phỏng một cơn mưa xuân mới hoặc một cơn nóng bức xuất phát từ 1 ấm trà. Tương tự như vậy, bạn có thể điều chỉnh khẩu pháo bidet về phía trước hoặc ngược lại, nhằm phương châm đúng chỗ để vệ sinh vùng sâu vùng xa của bạn. Các nút ở xa cũng có thể kích hoạt dao động hoặc xung, và tăng hoặc giảm cường độ giật gân.

Tôi sẽ miễn cưỡng cho bạn bất kỳ mô tả thấm nhuần kinh nghiệm của riêng bạn với Washlet, nhưng thay vào đó tôi khuyến khích bạn thử nó. Nó thực sự là cái nào đó rất cần được được cố gắng để được hiểu.

Tất nhiên, £9,000 là 1 trong khoản tiền vô lý để giá thành vào một nhà vệ sinh, tuy vậy bất thường nó rất có khả năng được. TOTO bán một phạm vi cơ bản của Washlet tuy nhiên, khoảng £2,160. Ngoài ra còn có tùy chọn để mua chỗ ngồi một mình và cài đặt nó trên chảo của bạn ở nhà, mà đi kèm với một ít rẻ hơn khoảng £1,056. Nhưng trước khi mua một trong những số này, hãy đảm bảo kiểm tra xem Washlet có đúng kích cỡ cho chảo nhà vệ sinh của bạn.

Nhà vệ sinh trung bình tốn kém khoảng 200 bảng Anh, và nhiều người không thể hiểu được việc chi tiêu bất kỳ khoản tiền mặt khó kiếm được nào lên cái nào đấy dành sự để ý đặc biệt để chăm lo mặt sau của chúng ta.

Vì vậy, sau khi thử Washlet một lần nữa, tôi có nghĩ rằng nó là giá trị giá nhượng? vấn đề này phụ thuộc vào các ưu tiên của bạn. Bạn có muốn thay đổi trải nghiệm phòng tắm? Bạn đã sẵn sàng để Chi phí nhiều hơn cho một WC hơn bao giờ hết, để đổi lấy một nhà vệ sinh sạch sẽ và thân mật với môi trường sẽ giúp bạn cảm thấy tươi mới và trẻ hóa sau mỗi lần sử dụng?

nhiều người trong chúng ta sẽ không chớp mắt khi Ngân sách chi tiêu nhiều hơn vào một đầu vòi sen tầm cỡ, hoặc mô hình bồn tắm cảm giác mới nhất, vậy Nguyên Nhân không phải nhà vệ sinh? Tiện ích này hoàn toàn biến đổi hành vi bài tiết thành một nghi thức giải trí được bức tốc về công nghệ và nó đã có thiết kế chính xác cho việc tái thiết.

Floyd Case nói rằng đối với TOTO "tất cả về khiến cho mỗi ngày khác nhau. các lần bạn đi đến phòng tắm bạn muốn được nhắc nhở về cảm giác của bạn tiếp nối, bạn không nên trở nên chán ngán với những trải nghiệm hàng ngày. Dù bạn tiếp xúc với cái gì nên làm tốt hơn ngày của bạn, đó là điều mà các nhà xây đắp cố gắng khuyến khích."

Nguồn: http://totogroup.vn/3/bon-cau-toto-thong-minh-cua-nhat-ban-dem-den-nhieu-dieu-ky-dieu

Bồn cầu TOTO thông minh của nước Nhật đem đến nhiều điều kỳ diệu Bồn cầu TOTO thông minh của nước Nhật đem đến nhiều điều kỳ diệu Reviewed by Unknown on tháng 6 04, 2018 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.